Teya Salat
- 03-05-24 08h26'

Gửi anh..ẩn số tình yêu của em

Anh à, cho đến giờ anh vẫn là 1ẩn số em đang tìm kiếm, em không biết khi nào sẽ gặp đượcanh, em chỉ muốn gửi đến anh những điều bình dị từ trái tim em, đó là những điều em đang muốn nói và chắc chắn sẽ nói cùng anh...
Anh biết không, em sinh ra đã không được 1 hình hài toàn vẹn, những bước đi của em trông thật khó khăn, em mang trong lòng bao nhiêu mặc cảm, nhưng em sẽ học cách yêu thương hình hài ấy, vì đó là hình hài mẹ đã vất vả dưỡng nuôitrong 9 tháng 10 ngày, học cách không chấp nhận số phận bất hạnh này, học cách vứt bỏ mặc cảm để bước đi trong cuộcsống, và học cách đặt bản thân mình lên trên mọi khó khăn chứ không để những khó khăn lên trên cuộc sống của mình.
Anh biết rồi đó: em không đẹp như bao cô gái khác, nhưng em sẽ học cách làm thế nào cuốn hút đôi mắt anh chỉ nhìn về em; em cũng không phải là người phụ nữ nội trợ giỏi, nhưng em sẽ học cách nấu các món ăn hấp dẫn khẩu vị của anh, học cách trang hoàng máiấm để có thể lôi cuốn anh ở nhà; chắc anh không biết em đang mang trong mình 1 căn bệnh mãn tính mà em không biết emcòn sống được bao lâu, nhưng em sẽ học cách quên nó đi để chờ gặp anh, để anh giúp em uống thuốc trị bệnh; và anh biết đó, khi yêu anh, em sẽ cố gắng làm tất cả để chúng ta hạnh phúc bên nhau. Với riêng anh, anh có biếtđiều em cần ở anh là gì không? Em cần 1 tình yêu chân thật từ trái tim anh, tình yêu ấy không toan tính vụlợi, thiệt hơn; tình yêu ấy sẽ trọn vẹn là 1 tình yêu chứ không phải là tình thương hại khi em không có 1 hình hài toàn vẹn.
Cuộc sống đổi thay nhưng tình yêu không thay đổi...
Em cần tình yêu của anh đủ lớn, cần anh đủ kiên nhẫn để cùngem bước qua rào cản để đi đến hạnh phúc chứ không bỏ em giữa chừng trên đoạnđường yêu thương dang dở như tình yêuđầu; em cần anh đủ thủy chung son sắt cùng em đi hết kiếp này! Những điều này có khó quá không anh? Chắc là không đâu anh nhỉ?! Dù em vẫn chưa biết hình dáng anh ra sao, tiếng nói của anh trầm ấm thế nào,… em hoàn toàn không biết gì về anh, vì em chưa từng được gặp anh, cũng chưa từng 1 lần trò chuyện, em chỉ biết 1 điều rằng anh sẽ dắt em bước qua chông gai cuộc đời; sẽ chữa lành những vết thương em vấp phải trong cuộc sống; là bờ vai cho em tựa khi em khóc; anh sẽ mang nụcười đến cho em để mệt nhọc, lo toan của em tan biến; cho em những ngọt ngào yêuthương như bao người con gái khác đã và đang nhận được từ ngưởi yêu của họ….
Sau tất cả những vun đắp ấy, anh sẽ là bến bờ bình yên cho con thuyền của em dừng bến, chúng ta sẽ xây dựng 1 gia đình đầy ắp tiếng cười và tình yêu thương, và tất nhiên chúng ta cũng sẽ có những đứa con xinh xắn, chăm ngoan, học giỏi phải không anh?! Điều cuối em muốn nói cùng anh là: dù cuộc sống có đổi thay sắc màu, dù sóng gió có đến, chúng mình vẫn không thôi dành cho nhau những yêu thương ngọt ngào hạnh phúc, chúng mình vẫn mãi 1 tình yêu như thuở ban đầu cho đến ngày đầu bạc răng long anh nhé! Em mãi luôn yêu anh, chờ gặp anh - ẩn số tình yêu của em!
Trong trái tim em, chỉcó hình ảnh anh! Có thể anh không hề haybiết đến điều đó nhưng em vẫn chờ, vẫn đợi…! Không phảilà vì em không có người con trai nào khác theo đuổi nhưngem thật sự không muốn trái tim mình chọn nhầm "một nửa" yêu thương!
Em biết, ở đâu đó, anh cũng đang đi tìm em giữa cuộc đời, giữa ước mơ và thực tại, giữa bao khuôn mặt lạ và quen. Vậy mà, anh vẫn chưa nhận ra em! Cuộc đời mênh mông thế! Biểnngười rộng vô cùng. Làm thế nào cho ta nhận ra nhau?
Anh là ai và đang ở đâu? Mình không chơitrò ú tim nữa nhé! Nói với em rằng anh không thể… để em thêm một lần lẻ loi.
Hạnh phúc cho nhữngai đã có đôi. Hạnh phúc cho những ai đãtìm ra ẩn số. Dẫu biết cuộc đời còn nhiều gian khổ. Được bên nhau, gian khổ có là gì?
Hãy tìm em trên bướcđường anh đi, những nơi anh đến. Nếu bắt gặp một ánh mắt dễ thương, một nụ cười trìu mến. Nếu thấy một chút xao xuyến và một chút nhớ thương. Hãy để cho cảm xúc nơi trái tim anh dẫn đường. Đừngđể những toan tính, bon chen đời thường làm anh lạc lối. Khi tin vào tình yêu, em tin vào một ngày mai anh sẽ tới, cho mình mãi có đôi!

Back To post
Bình luận:

Viết bình luận:


Đến Trang:
- Share on: google facebook twitter zing
C-STATU-ON
© 2009 - 2024 AyEmm.Net