Lamborghini Huracán LP 610-4 t
- 27-04-24 08h20'

Valentine gởi anh một tiếng thở dài

Sẽ chẳng còn bao lâu nữa là một mùa Valentine mới lại sang, ừ thì vào ngày đó em biết rằng những người yêu nhau đang chờ đợi trong sự háo hức mừng vui, ừ thì tại người ta có cặp có đôi, ừ thì tại người tại người ta đang yêu nhau nên vậy: nên người ta chờ, người ta đợi, người ta vui, người ta háo hức cũng là lẽ bình thường nhỉ!

Còn người, em biết người đang thở dài “còn ta với nồng nàn”, em biết người cũng chông chênh, em biết người cũng đang khắc khoải trong lòng không kém gì em, ừ thì những ngày này những người cô đơn như chúng ta mấy ai không thế. Mấy ai mà không thấy khắc khoải trong lòng, mấy ai không thấy cô đơn, mấy ai không thèm một bàn tay ấm, mấy ai không cần một bờ vai để tựa vào có phải không?

Người biết không? Bốn năm trôi qua rồi em đã chẳng còn biết đến ngày Valentine là gì nữa, bốn năm rồi em tự mình đi qua những mùa Valentine lạnh mà nghe lòng buốt giá, bốn năm rồi không hoa Hồng cũng chẳng Socola, bốn năm rồi chỉ biết đưa mắt nhìn nhịp đời lăn hối hả, bốn năm rồi cũng khắc khoải, cũng chông chênh. Ừ thì em cũng từng cảm thấy chông chênh, ừ thì em cùng từ nghe tim mình nhỏ lệ. Bốn năm chỉ biết đưa mắt đứng nhìn người ta tay trong tay dìu nhau đi trên phố, bốn năm tự nhũ lòng mình “rồi sẽ có lúc ta tìm thấy bàn tay của cuộc đời mình”….

Thế đó! Em cũng từng thở dài như người, em cũng từng cảm thấy cuộc đời mình vô vị biết chừng nào, em cũng từng ôm gối khóc cả đêm… Nhưng em hiểu rằng đến bây giờ em vẫn sống, em vẫn sống một cách kiên cường lắm chứ, dù có đôi lúc em cũng thèm một tiếng yêu thương, dù có đôi lúc em cũng cần một bàn tay nắm lấy tay em đi suốt cuộc đời còn lại…

Em vẫn biết người đang chờ từ em một câu nói, em cũng biết người hy vọng ở em rất nhiều, em cũng biết vì em mà người trở nên thở dài như vậy… Nhưng biết làm sao hơn, em không phải là kẻ vô tình, em cũng có trái tim, nhưng em cũng cần thời gian, và người cũng nói với em rằng là người sẽ đợi… mà đợi chờ thì có mấy ai vui được đâu…

“Ước mơ trong đời có ai đâu ngờ, đôi khi sao quá xa xôi. Vẫn mong một ngày nắng lên xanh ngời, ta bên nhau sánh đôi. Biết anh bây giờ chắc vẫn mong chờ, thôi thì anh cứ mong chờ, những phúc vui nào có đến bao giờ yêu nhau trong mơ thế thôi….”

Back To post
Bình luận:
[2012-09-07 22:44:36] Pe_C0¡':

Nham nhj'


Viết bình luận:


Đến Trang:
- Share on: google facebook twitter zing
C-STATU-ON
© 2009 - 2024 AyEmm.Net