- 03-05-24 00h57'

12 bí mật của may mắn

BÍ MẬT THỨ NHẤT
Tạo sự may mắn cho bản thân
Mỗi cá nhân là một bản ngã rất quan trọng tồn tại và làm nên thế giới. Thế giới vận động và phát triển khi mọi cá thể không ngừng vận động. Để mang lại thành công, bạn cần phải phấn đấu và không ngừng nổ lực, chúng ta không thể trông chờ quá nhiều vào sự may mắn.
“Trên bước đường thành công không có dấu chân của sự lười biếng”, tạo sự may mắn bằng chính năng lực của bản thân đó mới thật sự là sự may mắn trường tồn và bền vững.
BÍ MẬT THỨ 2

Theo đuổi sự may mắn
Khi cơ hội xuất hiện có nghĩa là một cách cửa may mắn mới được mở ra, nhưng rất ít người có được nhiệt huyết theo đuổi nó để mang đến sự thành công.
Quyết tâm và kiên trì sẽ là người cộng sự tốt của may mắn để chúng ta theo đuổi những ước mơ, lý tưởng.

BÍ MẬT THỨ 3

Tạo bước đột phá để tạo nên những điều kiện tốt hơn
Thay đổi môi trường sống, hoàn cảnh sống cũng là một trong những phương cách giúp chúng ta thoát khỏi sự trì trệ, những lối mòn của tư tưởng. Từ đó, chúng ta cũng nhanh chóng tạo được những bước đột phá đầy thú vị.
Sự may mắn cũng từ đó mà nảy mầm, sinh sôi cho những người biết dấn thân khám phá những lĩnh vực mới.
Chiếc chìa khóa của sự thành công đã thật sự nằm trong tay của bạn rồi đấy.

BÍ MẬT THỨ 4
Sức mạnh của sự chia sẻ
Chia sẻ và giúp đỡ mọi người luôn mang cho ta những ý nghĩa rất to lớn và đôi khi chính sự giúp đỡ, chia sẻ đó giúp cho bạn tìm thấy vấn đề của bản thân mình.
"Sống là cho…" và đó là lúc chúng ta đang tự để bản thân mình nhận lại. Cuộc đời vốn sâu và rộng, sự yêu thương và chia sẻ sẽ đủ sức để san lắp sự sâu rộng mênh mông ấy.
May mắn cũng từ đấy mỉm cười.

BÍ MẬT THỨ 5

Đừng trì hoãn & Hãy bắt đầu hành động.
Ngần ngại, chần chừ là những hành động làm mất đi những cơ hội hiếm có. Mọi sự vật luôn vận động và thay đổi rất chóng vánh. Do đó chúng ta cần có những tác phong nhanh nhẹn và thực hiện những dự định của bản thân ngay khi có thể.
Triết lý rất đơn giãn hiểu và vượt qua được những điều ấy thì may mắn sẽ đến. Dù công việc đầy những khó khăn và thử thách.

BÍ MẬT THỨ 6

Trân trọng những điều nhỏ nhặt
Có đôi lúc bạn quên đi những điều nhỏ nhặt nhất của của sống, nhưng chính những tiểu tiết đó lại mang đến cho chúng ta sự may mắn. Chúng như chất xúc tác để gắn kết mọi thứ thêm hoàn thiện, mỹ mãn,… và đẩy mạnh cho sự may mắn xuất hiện.

BÍ MẬT THỨ 7

May mắn nằm ở niềm tin
Khi bạn nghĩ rằng thành công của bạn nhờ vào sức mạnh của vận may thì chắc chắn bạn đã làm mất đi cơ hội tạo ra may mắn cho chính mình.
Khi chúng ta dám tin và thực hiện điều mình đã đặt ra thì sự may rủi sẽ trở thành vô nghĩa. Và chúng chẳng có vai trò gì trong thành công của bạn.
Có một niềm tin mạnh mẽ vào những dự định của bản thân hiển nhiên may mắn đầu tiên đến với bạn chính là sự quyết tâm thực hiện ước mơ đó.

BÍ MẬT THỨ 8

May mắn ai bán mà mua ?!
Sẽ chẳng có ai bán đi may mắn của mình nên bạn đừng hy vọng mua lại may mắn của ai đó.
May mắn thực sự chính là may mắn chúng ta có được từ trải nghiệm của chính mình. Vậy tại sao chúng ta không tạo ra may mắn và chia sẻ điều ấy.

BÍ MẬT THỨ 9

Luôn giữ vững niềm tin
Không để cho ai đánh cắp giấc mơ của bạn thì cũng đừng để cho chính mình đánh mất niềm tin. Khi đã đặt ra những điều kiện đi tới thành công thì hãy nhẫn nại thực hiện nó từng bước một, bạn đừng cố đốt cháy giai đoạn và đừng vội từ bỏ.
Không dao động và luôn giữ niềm tin và lòng kiên trì sẽ có được may mắn trong tầm tay.

BÍ MẬT THỨ 10

Ai là người có được may mắn
Khi bạn đã làm hết sức mình cho những điều bạn nghĩ, bạn cho là đúng và cần thiết thì đó chính là những điều kiện lý tưởng cho sự may mắn đâm chồi.
Chính vì điều đó ai cũng là người có thể gặp được sự may mắn vì nó sẽ đến với tất cả chúng ta khi ta suy nghĩ và hành động.

BÍ MẬT THỨ 11

Nơi khởi nguồn của may mắn
May mắn xuất hiện khi chính chúng ta tạo nên sự khác biệt, chính sự khác biệt tạo nên những cơ hội và thành công.
Sự khác biệt lại bắt đầu từ suy nghĩ của từng cá nhân. Chính vì thế, bản thân chúng ta là cội nguồn tạo ra may mắn cho chính bản thân.

BÍ MẬT THỨ 12

Không bao giờ quá muộn
Tìm lại sự may mắn cho bản thân là một công việc không có khái niệm thời gian. Điều đó chứng tỏ may mắn sẽ có thể xuất hiện bất kỳ lúc nào.
Đừng vội nản lòng khi bạn gặp phải những không may,hay thất bại vì có thể chúng lại là những cánh cửa thần kỳ giúp bạn tìm được những may mắn tiếp theo.
Không bao giờ là quá trễ, hãy suy nghĩ và hành động để may mắn xuất hiện.

Back To post
Bình luận:

Viết bình luận:


Đến Trang:
- Share on: google facebook twitter zing
C-STATU-ON
© 2009 - 2024 AyEmm.Net

XtGem Forum catalog