- 04-05-24 08h51'

Một bờ vai đang cần người tựa vào

Trong cuộc đời hạnh phúc nhất là khi được yêu, nhưng dường như tôi không bao giờ có hạnh phúc đó.

Tôi là thằng con trai nay đã 21 tuổi rồi, đang là sinh viên năm 3, vậy mà chẳng có mối tình nào được gọi là tình yêu hay tình cảm trai gái gì đó. Sống ở đất miền tây lên TP HCM học, nên con người cũng chất phát, hiền lành còn phương diện đẹp trai thì chắc để người khác bình luận, nhưng nhìn cũng sạch sẽ đâu có tệ. Vậy mà 3 năm học trong trường không kiếm được một người con gái để cùng sớt chia tình cảm, trong lớp gần 70 người mà chỉ có 10 người nam xung quanh toàn là nữ, có lúc tôi cũng tưởng như lạc vào một rừng hoa ngào ngạt, rừng hoa ấy như muốn gọi mời, nhưng trớ trêu thay tôi lại không "hái" được bông hoa nào, theo dân gian người ta nói "chưa có duyên có phận" không lẽ tôi vô duyên đến thế sao?



Khi trở về căn nhà trọ mình lại thấy càng cô đơn, ở chung với 2 thằng bạn mà chúng nó cứ cằm điện thoại gọi cho "con" này đến con khác, tụi nó đa tình đến 2, có thằng đến 3 người yêu, còn mình thì âm thầm lẻ loi cầm đện thoại chỉ biết chơi game hay nhắn tin với vài đứa bạn được gọi là "chí cốt".

Khi ra đường tôi càng thấy con đường dường như chỉ có một mình tôi, trống vắng, lạnh lùng, người người tay trong tay, những cái ôm ấm áp, những nụ hôn ngọt ngào và những nụ cười khi đi gần bên nhau làm tôi phải chạnh lòng và tủi phận khi mình quá đơn côi.

"Tình yêu" chỉ hai chữ nghe thấy đơn giản nhưng sỡ hữu được nó đúng là một vấn đề lớn. Có khi tôi buồn suy nghĩ vu vơ, thấy hai thằng bạn chung phòng có người yêu mà cũng thấy "ham" hay là kiếm đại một người bạn gái nào mà cũng cô đơn như mình và cùng "góp tình" để xây dựng một tình yêu để có cái được gọi là hạnh phúc. Thế là kiếm một em dễ thương và bắt đầu chuyện tình cảm, quen nàng được một tuần, đến chủ nhật mời nàng đi uống nước. Đ ể tạo cảm giác lãng mạng tôi mua cả một đóa hoa 20 bông để tặng nàng, nhưng trớ triêu thay nàng quay lại nói mình "sến" và hồi đáp bằng một câu: "mình chỉ xem bạn là anh trai thôi". Nghe xong mà muốn kiếm cái lỗ chui xuống.

Một trái tim cô đơn, một tình cảm thiếu san sẻ, một bờ vai đáng tin cậy và đang cần một người tựa vào. Mong sao tìm được một nửa còn lại để cuộc sống này thêm màu sắc và cảm nhận được hạnh phúc trong tình yêu.

Huỳnh Văn Quý


Back To post
Bình luận:
[2012-07-12 21:00:37] gacon:

vi sao pai vay.can gj phai cu di tim kiem no' khj no chua muon den ha ban.luc nao no den thi tu khac no se den thoi ah.h

[2012-06-23 12:59:30] Hatam:

Dug pun nka pan.khj k co ty thj pun nhug co ruj thj kug vuj hon đau.hj co j tam su mj tơ nhe0975.479.930 phja trc đag mjm cuoj vs pan kìa

[2012-06-10 04:33:58] trasua.mobi:

http://trasua.mobi - Wap Thư viện - Thế giới truyện online trên mobile, tổng hợp và luôn cập nhật: Trà sữa cho tâm hồn, Cafe chiều thứ 7, Teen Story, Blog Radio, Truyện ngắn về tình yêu, bạn bè, cuộc sống. Đọc suy ngẫm và cảm nhận

[2012-07-21 17:04:49] Haj lua:

Chj la chua co duyen thuj ma. J ma lo lang the? T kug dag tr0g h0j FA ne

[2012-03-12 06:43:12] Boconganhtronggio:

Cd nhju khj k hjeu.chug ta kug k nam ngoaj quy luat do.caj j den ruj se den.chuk ban tcog trog m0j lvuc.

[2012-02-20 04:34:07] co pe pun:

mjh nghj bay jo b hay co gag hok dj da sau nay ra truog co vjec lam thj tha ho ma chon. chuc b thah cog trog cs va ty


Viết bình luận:


Đến Trang:
- Share on: google facebook twitter zing
C-STATU-ON
© 2009 - 2024 AyEmm.Net

Pair of Vintage Old School Fru