XtGem Forum catalog
- 04-05-24 08h05'

■"Con tim ơi! Xin đừng loạn nhịp"

Ánh mắt ấy có khi làm tớ ngột thở, tớ... hơi luống cuống.

Tớ thấy... hình như luôn có ánh mắt nhìn tớ, từ phía bàn bên kia, nhẹ nhàng lắm, làm đôi lúc tớ rụt rè. Ánh mắt ấy, có khi làm tớ hơi ngột thở, tớ... hơi luống cuống.

Tớ biết ấy, một cậu bạn đẹp trai, học giỏi và trong lớp có biết bao cô bạn (hình như trừ tớ ra nhé, tớ cũng không biết nữa, hi) để ý ấy.



Tớ luôn tự nhủ rằng, phải tránh ánh mắt ấy, đôi lúc thật đắm đuối biết bao nhiêu. Ấy đang nhìn tớ phải không? Tớ không xinh, lại học hơi bị khiêm tốn, và hơn ai hết trong lớp này, tớ luôn hạ quyết tâm phải cố gắng học hành - vì tớ là đứa duy nhất trong lớp không sống cùng bố mẹ. Hay cậu đang nhìn và thương hại tớ?

Tớ dặn mình rằng: "Con tim ơi! Xin đừng loạn nhịp", thế nhưng tại sao cứ đối diện với ánh mắt của ấy, tim tớ lại nhảy "tứ tung" lên? Tớ sợ như vậy lắm, cậu đừng nhìn tớ như vậy nữa, được không?

Tớ sợ ánh mắt ấy, chững chạc lắm cơ, cứng rắn và rất ấm áp nữa chứ. Hình như tớ có cảm giác gì đó khác lạ trong mình, đôi khi tớ nhớ một ánh mắt dịu hiền, một nụ cười trong veo... nhưng tại sao tớ luôn sợ? Tại sao tớ không đủ dũng cảm để đối diện với nó?

Ấy ơi, xin ấy đấy, đừng làm tớ bối rối nữa được không? Thật lòng, ấy đừng nhìn tớ như vậy nữa mà, hix!

Ấy à, mình sắp thi rồi, chỉ còn một tháng nữa tôi, mình phải dành thời gian nhiều hơn nữa cho những con số toán học, những đáp án trong bài trắc nghiệm, những bài văn với đề cương dày đặc... Cậu biết đấy, chúng mình đều không được phép phụ lòng người lớn cơ mà, phải không?

Một điều nữa tớ muốn nói với ấy rằng, ấy ơi, tớ cũng... kết ấy lắm lắm ấy biết không? Ấy đợi đấy nhé, thi đậu đại học xong rồi, mình sẽ gặp nhau ở một chân trời mới ấy nhỉ? Vậy nên hãy để thời gian trôi đi một cách nhẹ nhàng, ấy đừng cho tớ tự chui vào một vòng kiểm soát vô hình, tớ e ngại lắm, mình còn phải cố gắng nhiều hơn mà, đúng không ấy?

Hứa với tớ rằng, mình cùng vượt qua khoảng thời gian khắc nghiệt này nhé, tớ đang run nè. Và đừng nhìn tớ như vậy nữa, được không?

Back To post
Bình luận:
[2012-06-21 16:12:39] phug_thuog_han d0j:

anh mat k tke hjen tat ca dau hax hax gag h0k hah va thj tkat t0t nke.ckuk pan thj tkat t0t

[2012-06-16 19:39:52] Tun~:

Nhu vay chua chak da la ty..ty dau chj la anh mat..dug voi vag b ak..

[2012-08-22 05:45:05] Klien:

Thoi bay h ma.neu y ng ta đa to tih rui.ko nhin vơi ah mat do dau.chuc b thi tot

[2012-02-19 00:43:45] ot cay:

tc ma ay gjanh cho b van chua sau sac dau bn dug ngj ngoj nhju co hoc cho tot dj.chuc b thj that tot nhe.

[2012-02-22 04:31:00] Motnuadoitoi_eodau:

M0j chj dug laj o anh mat th0j sao pan co le h0j ao tu0g thj faj.h0k hah can than vao p nhe

[2012-10-13 07:22:12] HN85:

Neu ay da co tjnh cam voj ng ta roj thj hay doj djen voj su that dj


Viết bình luận:


Đến Trang:
- Share on: google facebook twitter zing
C-STATU-ON
© 2009 - 2024 AyEmm.Net