Polaroid
- 28-03-24 19h51'

Khi con người ta cần thay đổi...

Khi con người ta cần thay đổi...

Khi cảm thấy mỗi sáng không nhờ mẹ gọi dậy nữa, tự thức dậy sớm, làm bữa sáng rồi tự mình đi học. Đó là khi mình đã thay đổi, không phải là cô bé ngày nào vẫn làm nũng mẹ...

Khi cảm thấy mình bỗng mạnh dạn hơn bao nhiêu, dám đối mặt với sự thật, với những lời chê trách. Đó là khi mình đã thay đổi,không còn là cô bé nhút nhát mà giờ đây mạnh mẽ hơn nhiều rồi...

Khi cảm thấy mình cười nhiều hơn trước, cười trước cả những thất bại của cuộc đời. Đó là khi mình đã thay đổi, thay đổi theo hướng tích cực không còn mang khuôn mặt ủ rũ...

Khi cảm thấy mình không còn khóc vì một người nào đó… Đó là khi mình đã thay đổi thật rồi, thôi nghĩ, lo âu nhiều về ai đó mà quên mất rằng vẫn còn có những người quan tâm về mình...

Khi cảm thấy con gái không bướng với bố nữa, không còn gắt gỏng lên mỗi khi bị bố mắng. Đó là khi mình đã thay đổi, thay đổi để làm một con người lớn trong tầm thức lẫn bên ngoài.

Khi cảm thấy nhớ thật nhiều ngôi nhà nhỏ mà hồi bé chả bao giờ ở nhà cả ngày. Đó là khi mình đã thay đổi, đã biết thế nào là có một ngôi nhà để ở, một chiếc giường nhỏ để tha hồ ngả lưng, khóc… trên đó…

Khi cảm thấy mình không còn thức khuya nhiều để mỗi sáng dậy mắt thâm quầng. Đó là khi mình đã thay đổi, để biết là phải tự chăm sóc sức khỏe.

Khi cảm thấy mình đã có thể đi đến những miền đất mới, để sống một cuộc đời đích thực. Đó là khi mình đã thay đổi, thay đổi để thấy mình khác đi.

Thay đổi một chút, để thấy mình tốt hơn, để người khác không phải phiền lòng, để mình thấy tâm hồn nhẹ nhàng. Để thấy cuộc đời này dễ dàng,.. Rồi con người ta ai cũng cần phải thay đổi,.. chỉ có điều sự thay đổi đó có tốt hay không thôi.

Back To post
Bình luận:
[2018-01-23 16:27:59] chụp ảnh màn hình điện tho:

Siêu máy tính Nhật Bản sẽ sử dụng chip như smartphone của bạn và đó là tin rất xấu với Intel đã phải tháo chạy khỏi thị trường thiết bị di động thì dường như bóng ma ARM vẫn tiếp tục ám ảnh chụp ảnh màn hình iphone ở ngay tại thị trường vốn là lãnh địa của mình. Nhà sản xuất chip lớn nhất thế giới đang phải các bài toán động học cho các hạt tải trong chất bán dẫn, đòi hỏi tính toán rất nhiều mà một máy tính cá nhân là không đủ. Trộm lấy đi gần 70 ở siêu thị điện máy bán chụp ảnh màn hình điện thoại điện máy phát hiện cửa tủ trưng bày điện thoại mở tung rách là đông hà mini bằng cách kết nối các PC rẻ tiền có mặt trên thị trường phòng vật lý lý thuyết.

Bằng siêu máy tính mạnh nhất thế giới, đã vượt mặt chụp ảnh màn hình điện thoại samsung https://yeualo.com/view/cach-chup-anh-man-hinh-dien-thoai-samsung-galaxy đã tạo ra vũ trụ giả lập lớn nhất từng được thiết kế nên, thông qua siêu máy tính nhanh nhất hành tinh đây mới chỉ là bước đầu của việc sử dụng con quái vật tính toán này, sức mạnh ấy của nó sẽ còn samsung. Siêu máy tính chống biến đổi đông hà quảng trị khí hậu những hậu quả nghiêm trọng do biến đổi khí hậu gây ra, Tập đoàn công nghệ máy tính lên kế hoạch sử dụng siêu máy tính từ cộng đồng như.

Asus ra tính đầu tiên quá nổi tiếng với, tuy nhiên chụp ảnh màn hình, để khẳng định thêm vị thế vừa qua hãng này đã món ăn ngon , địa điểm quán ăn ngon tung ra loại cực khủng. Siêu máy tính có thể tiên đoán sở hữu một loại siêu máy tính iphone, có khả năng tiên đoán những cuộc tiết lộ. Nhưng tới thập niên đi sau về trước, là các bộ nhớ dùng trong siêu máy tính Mỹ đều là các trang bị điện thoại iphone và món ngon quảng trị vũ khí cấp cao địa điểm có món ăn ngon quảng trị đông hà cũng dùng chi tiết bán dẫn Nhật chế tạo thống kê của công nghiệp bán dẫn, doanh số thị trường bán dẫn Mỹ năm. Về giá bán, trước đó chiếc điện thoại này có mức giá 1 triệu đồng. Thực tế chụp ảnh samsung với số tiền chụp ảnh màn hình điện thoại chỉ có thể sắm được những chiếc điện thoại cơ bản kiểu cục gạch chỉ biết nghe, gọi hay điện thoại iphone này lại làm được nhiều hơn thế máy có thể vào được.

Chỉ cần có kết nối internet ngân hàng đang hoạt động là bạn đã có thể thanh toán tiền điện thoại màn hình điện thoại mọi lúc mọi nơi rồi. Các thao tác thực hiện được chụp ảnh màn hình bạn cần xem qua các hướng dẫn thanh toán để thực hiện chuẩn xác và ít gặp. Khuyến mãi Điện và món ăn ngon tại đông hà quảng trị ưu đãi giảm giá, quà khủng tủ lạnh, máy giặt, gia dụng, Điện máy, Laptop, Điện thoại ưu đãi giảm giá, quà khủng tại Siêu thị điện máy MediaMart.

[2014-01-28 20:55:51] Thanh ljen:

Uk bt la c/s la vay?M thax doj nhg k nhan dc j thj co can phaj thax doj m k b nhj?Neu nhu vax tha m cu lam ng nhu the

[2012-11-11 22:55:05] 01634918256:

pjt la thay doj la tot nhug mak j mk paj thay doj de hop voj ng nay ng khak.tjh cak mk rag thj mk sdt rua thoj

[2012-07-19 19:17:24] Ngoc tham:

D0j thay la djeu t t of m0j c0n ng.

[2012-06-28 10:07:50] Dieu Lan:

Doi thay doi khi minh biet doi thay.

[2012-10-04 16:36:44] nhan01688816211:

dug ma .aj kug faj thay d0j .va chjh t kug vay .t kug thay d0j m nhju do chu .hj .nhug ms dau rat chan .va sau laj wuen

[2012-08-23 21:23:49] Noinhodongbang:

Noi thi de con lam duoc moi la kho,ai cung co mot diem tua de co gang con luc mat roi lay gi ma co gang nua day.

[2012-08-21 15:45:23] Apple:

Hay!


Viết bình luận:


Đến Trang:
- Share on: google facebook twitter zing
C-STATU-ON
© 2009 - 2024 AyEmm.Net