Old school Swatch Watches
- 19-03-24 09h20'

Hạnh phúc luôn bên bạn

Chỉ cần bạn dang tay đón nó mà thôi...

Nếu một ngày...

Trước cuộc đời bạn thấy mình nhỏ bé ...

Hãy dừng chân để xem bầu trời rộng đến nhường nào, đôi chân bạn có thể bước đến những đâu và bạn nên dừng chân ở đâu trên chặng đường dài gian khổ để tìm chút bình yên cho riêng mình.

Nếu một ngày...

Bạn cảm thấy mình đơn độc...

Hãy biết kiên nhẫn chờ đợi và biến nỗi cô độc của chính mình trở thành sức mạnh để trở nên mạnh mẽ hơn. Đừng níu vội bàn tay ai đó chìa ra cho mình, bởi vì nếu bàn tay đó không đủ mạnh, có thể bạn sẽ kéo người đó vào nỗi bất hạnh như chính bạn.

Nếu một ngày...

Bạn thấy con đường mình đi đang chia thành nhiều ngã...

Hãy bình tĩnh và sáng suốt để lựa chọn cho mình một con đường đúng đắn nhất. Hãy luôn nhớ rằng, con đường hạnh phúc nhất là con đường của chính bạn lựa chọn.

Nếu một ngày...

Trước người ấy, bạn thấy mình thấp kém...

Hãy đặt bàn tay lên trái tim mình để xem nó lớn đến chừng nào. Trong tình yêu không có chỗ cho sự so đo, tính toán, không có khoảng cách của người giàu và kẻ nghèo, không có chênh lệch nào về địa vị và công danh. Chỉ có những tình yêu thấp hèn không xứng đáng với những con người cao thượng.

Nếu một ngày...

Ai đó rời xa bạn...

Cứ buồn nhưng đừng vội đánh mất niềm tin vào cuộc sống tươi đẹp này. Họ đi - nghĩa là họ đánh mất bạn chứ không phải bạn đánh mất tình yêu của mình.

Nếu một ngày...

Bạn cảm thấy bất lực trước nỗi đau của những người thân yêu...

Đừng vội cho mình là vô dụng, đừng tự dày vò bản thân vì chỉ có thể đứng nhìn họ đau đớn. Hạnh phúc của con người đôi khi chỉ là có một người bên cạnh để chia sẻ niềm vui, nỗi buồn. Điều họ cần đơn giản chỉ là có người ở bên quan tâm, lo lắng bằng cả trái tim ấm áp chân thành.

Nếu một ngày...

Bạn thấy mình yếu đuối...

Người ta có nhiều cái định nghĩa về sự yếu đuối. Yếu đuối là khi bạn không đủ dũng khí để làm theo những gì mà trái tim mình mách bảo. Yếu đuối là khi bạn tin một điều gì là đúng nhưng không dám thừa nhận. Yếu đuối là khi bạn muốn làm một điều gì đó nhưng không thể vượt qua những ham muốn nhất thời của chính bản thân mình. Yếu đuối là khi bạn cảm thấy mình không đủ khỏe để có thể làm được bất cứ điều gì... Có thể là sự yếu đuối về thể lực, cũng có thể là sự yếu đuối trong tâm hồn. Hơn ai hết, bạn phải biết mình là ai, luôn biết tin vào bản thân mình và không bao giờ được bỏ cuộc. Sự yếu đuối về thể chất vẫn có thể rèn luyện mỗi ngày để trở nên khỏe mạnh hơn, nhưng một ý chí tồi tàn sẽ mãi là một khiếm khuyết của tâm hồn...

Nếu một ngày...

Bạn cảm thấy mệt mỏi trước giông bão cuộc đời...

Hãy cứ tin rằng khi bước qua những cơn giông bão đó, đôi chân bạn sẽ dần dần cứng cáp, đầu óc bạn sẽ trở nên linh hoạt và ý chí bạn sẽ trở nên sắt đá hơn. Để một ngày nào khác, bạn có đủ tự tin để đối mặt với mọi khó khăn trên đời, đủ đắng cay để nhận ra và trân trọng thứ hạnh phúc mình nắm giữ, đủ trải nghiệm để đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. Cuộc đời là vậy, nếu mệt mỏi, hãy cứ nghỉ ngơi nhưng hãy luôn sẵn sàng tinh thần cho những đợt sóng mới. Giông tố qua đi - bầu trời sẽ sáng trở lại, không có nghĩa là nó sẽ trong xanh mãi mãi. Hãy cảm ơn cuộc đời vì điều đó, đơn giản vì... liệu bạn có hạnh phúc không nếu cuộc đời là chuỗi ngày bình yên không bão tố?

Nếu một ngày...

Bạn muốn buông xuôi...

Hãy quay đầu nhìn lại quãng đường mà bạn đã đi để thấy mình đã cố gắng đến mức nào. Hãy xem lại những thứ mình có được đã phải đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt của bản thân hoặc sự hi sinh của người khác. Liệu bạn có nên đáp trả sự yêu thương và kì vọng của những người thân yêu bằng chính nỗi đau, mất mát mà bạn đã gây ra cho họ. Hãy thử nhìn những người bất hạnh, những
đứa trẻ không nhà, những người già neo đơn, những người khuyết tật,... tất cả những người đã và đang mơ ước một hình hài trọn vẹn và một mái nhà như những người bình thường khác. Cuối cùng hãy suy nghĩ thật kĩ để biết bạn nên sống vì điều gì?

Back To post
Bình luận:
[2012-07-31 20:43:25] Xj.muj:

Co gag nhe m0j ngu0j

[2012-05-25 06:38:18] huyen-chaubk:

pan ah cuoc doj of moj con ng deu co sg jo n aj da tg gap sg jo va vuot wa dc chac han se co su thanh cg.

[2012-06-29 22:56:23] shin smile:

ban hay dug guc nga nhe! hay nhjn ve tl ay.hay tg tg rag mjh dag mjm cuoj vs su thah c0g of chjh mk.hay co gag len.rap

[2012-07-20 05:14:49] bb xjnh:

m0j ng oj fja tru0k b la su thah c0g r0g l0n.hay gat bo 'all' vu0t wa jan nan de vu0n toj thah c0g.ban nhe hjx

[2012-08-11 03:09:04] Ga bog:

Cd la ca mot quang duog gap geh,len doc k bag phag va b phaj lua chon cho m buoc dj can than de dug vug buoc toi tuog lai,co len b nhe!(^.^)


Viết bình luận:


Đến Trang:
- Share on: google facebook twitter zing
C-STATU-ON
© 2009 - 2024 AyEmm.Net