XtGem Forum catalog
- 19-03-24 17h48'

Từ con trai đến người đàn ông trưởng thành

Tình yêu thực sự sẽ đến với một người đàn ông. Và khi bạn thực sự là đàn ông, tôi tin, tự tình yêu sẽ đến với bạn.

Tình yêu: Người ta có thể nhìn thấy rõ ràng từ nhịp tim đập rộn ràng, từ cái ánh mắt chứa chan, từ nỗi nhớ thăm thẳm làm cháy sém cả tim gan, từ nụ hôn dài như suốt cuộc đời, từ cái nắm tay siết chặt đầy tự tin, từ cảm giác mơn man của sợi tóc mai bạn gái mình vương trên da mặt, từ sự chờ đợi héo hon thấy rõ là mình đang đếm thời gian trôi đi một phần ngàn giây để được nhìn thấy bạn gái mình.

Tình yêu: Người ta dễ nhầm lẫn, dễ bị cám dỗ, dễ bị hút hồn, dễ bị lung lạc, dễ bị cuốn trôi, dễ bị gục ngã đôi khi chỉ vì một ánh mắt của cô ấy, mái tóc của cô ấy, dáng đi của cô ấy, giọt nước mắt trong veo của cô ấy, cái mím môi dỗi hờn của cô ấy, những ngón tay vùng vằng đan nhau của cô ấy và đôi khi chỉ là một tiếng thở dài…

Tình yêu: Sợi chỉ đôi khi thật mong manh giữa cao cả và thấp hèn, giữa ngọt ngào và đắng cay, giữa cao thượng và ích kỷ, giữa bao dung và ngờ vực, giữa tha thứ và trả thù, giữa khôn ngoan và dại khờ, giữa trân trọng và buông thả, giữa né tránh và vô độ, giữa ngọt ngào và chát đắng.

Tình yêu thật khó tìm mà cũng thật dễ thấy. Bạn cứ sống như thế, đàng hoàng, cố nhớ rằng, bạn sinh ra là con trai, hẳn rồi, nhưng sau bao nhiêu gian khó, bao nhiêu truân chuyên, bao nhiêu thử thách, thậm chí sau khi đã vùi lấp trong thất bại, trong cay đắng, bạn sẽ hiểu rằng vì sao: Từ một thằng con trai đến một thằng đàn ông là một khoảng cách phấn đấu xa vời vợi, đổi cả cuộc đời mình, mạng sống của mình.

Người phụ nữ cần một người đàn ông chứ không cần một người con trai bạn ạ. Người phụ nữ muốn yêu một người đàn ông. Không phải ai là thằng con trai sau này cũng thành người đàn ông cả đâu. Muốn được như thế là phải kiên cường lắm, dũng cảm lắm, ý chí lắm, cương trực lắm, quả quyết lắm, tự tin lắm mới trở thành NGƯỜI ĐÀN ÔNG theo đúng nghĩa cao cả và vinh quang nhất của từ này.

Tình yêu thực sự sẽ đến với một người đàn ông. Và khi bạn thực sự là đàn ông, tôi tin, tự tình yêu sẽ đến với bạn.

Khi bạn gặp một bạn gái, sắc đẹp của cô ấy, dáng vóc lộng lẫy của cô ấy, tiếng nói ngọt ngào của cô ấy, ánh mắt hút hồn của cô ấy, trí tuệ thông minh của cô ấy, cử chỉ lịch lãm của cô ấy... tất cả chỉ mới làm cho bạn đắm say, làm cho bạn bị cám dỗ. Và có thể bạn đã yêu. Ai cũng vậy và người đàn ông nào cũng thế. Từ việc mình chợt yêu, từ tiếng sét tình yêu đến một tình yêu bền bỉ, dài lâu, thủy chung và mặn mà suốt đời còn là một chặng đường vô cùng chông gai bạn à. Cuộc sống không nương tay với người con gái đẹp, không hẹp hòi với người phụ nữ dung nhan bình thường. Những gian truân trong cuộc sống không tha thứ cho người phụ nữ có sắc đẹp và cũng không bám riết trù dập người phụ nữ bình thường. Chỉ có tình yêu làm được việc đó. Tình yêu thực sự có sức mạnh đẩy lùi gian khó và tạo ra những chân trời cơ hội cho chúng ta. Tình yêu thực dụng, hời hợt, toan tính chỉ làm náo loạn thêm gian khó trong cuộc đời mình thôi.

Không phải cứ yêu suốt đời mới gọi là yêu. Tình yêu không đo đếm bằng thời gian yêu nhau. Một phút yêu nhau vẫn là tình yêu. Cái chính là lòng mình, trái tim mình, tấm lòng mình gửi vào hết một người, nồng nàn, đắm say, chân thành và sâu nặng.

Không phải cứ cho nhau hết, dâng hiến hết mới là tình yêu. Tình yêu không phải là phép cộng của những nụ hôn, của những lần gặp gỡ. Nhưng tình yêu cần lắm sự hy sinh, sự che đỡ, sự thủy chung, sự bao dung và sự hiểu biết. Chính tạo hóa giao cho đàn ông, những người đàn ông trong thế gian này phải hy sinh, phải che đỡ, phải thủy chung, phải bao dung và hiểu biết để trở thành một tòa tháp cho người phụ nữ mình yêu nương náu vững chắc ở đấy.

Yêu người phụ nữ của mình là cách để dâng hiến cả cuộc đời, đặt vào tay cô ấy trái tim của mình, khao khát của mình, hy vọng của mình, nỗi nhớ của mình, nước mắt của mình và cả những gian khó của mình để nhận lại sự sẻ chia, niềm an ủi.

Tình yêu vô cùng giản dị nhưng cũng vô cùng vĩ đại, vô cùng dễ nhìn nhưng cũng vô cùng bí ẩn.

Hãy tự tin lên, con trai!

Back To post
Bình luận:
[2012-06-04 20:51:15] Pesacmau:

1 tjh yeu dep la pkaj pjet pao dug ng mjh yeu.

[2012-04-28 08:08:41] vodanh:

lang~ om

[2012-05-12 02:25:23] benhung:

su ton trong + su chan thanh.....se lam nen tat ca!

[2012-05-27 16:48:41] 01689477082:

Hay tro thanh ng dan ong theo dung nghia cua no.


Viết bình luận:


Đến Trang:
- Share on: google facebook twitter zing
C-STATU-ON
© 2009 - 2024 AyEmm.Net