- 25-04-24 05h51'

Trời vừa sang thu

Lại một mùa hè nữa trôi qua, có biết bao kỷ niệm đong đầy khi hè tới. Đôi khi tự thấy chưa vui trọn ngày hè, một mùa mới đã bước sang.


Thời gian qua đi có ai níu lại được bao giờ? Thời gian trôi rất nhẹ, không hình bóng, không âm thanh, không tiếng động. Một cảm giác vô định và không bao giờ trở lại, không thể quay về một khi đã trôi qua. Tình yêu cũng thế, có thể tìm lại không khi đã đánh mất? Có thể quay về khi cánh cửa trái tim vẫn còn mở cửa đón đợi không? Có hay không một sự trở về?



Có người từng bảo rằng: “Đừng bao giờ rời xa ai đó mà hãy nói với họ những lời yêu thương. Vì có thể chúng ta không còn được gặp lại nhau trong đời một lần nữa”. Buồn lắm! Có ai muốn rời xa đâu. Những lời yêu thương luôn mang trong tim để bày tỏ với ai đó nhưng rồi không ai đón nhận. Thời gian thì cứ trôi. Ai đó vẫn cứ xa…

Tôi đó, người đây nhưng tình đâu, như hai kẻ xa lạ từ thuở nào. Không lẽ em cũng như mùa hè? Hè qua, người cũng đi, bỏ anh lại với mùa thu với cây trơ lá rụng. Anh như một cành cây khô chờ cơn mưa thu.

Chờ mãi và đợi mãi. Nắng của mùa hè vẫn còn rọi tới sang thu. Một cái nắng cháy rát da thịt. Đi giữa trời trưa oi bức và bỏng rát da thịt. Anh vẫn thế, không hề thay đổi. Nhưng chỉ có anh mới biết được trong người đã thay đổi. Anh đã thay đổi từ khi ai đó thay đổi.

Và giờ đây anh ngẫm nghĩ trong đầu: “Với thế giới, em chỉ là một ai đó nhưng với anh, em là cả thế giới”.

Dao Quang That

Back To post
Bình luận:
[2011-08-28 20:02:50] muopdang:

trên sky t là star lẻ,dưới trần gian t là kẻ alone.nhìn sky ai nhìn star lẻ,nhìn thế gian ai nhìn kẻ alone!


Viết bình luận:


Đến Trang:
- Share on: google facebook twitter zing
C-STATU-ON
© 2009 - 2024 AyEmm.Net

Insane