Insane
wapste đã chuyển sang địa chỉ ayemm.net hãy bấm vào đây để vào wapsite.ayemm.net cập nhật game, truyện mới liên tục
GB|Music|BlogHOME
- 20-05-24 02h28'

Bạn có hài lòng với cuộc sống của mình không?

Trong tâm trạng mệt mỏi chán trường, một cô gái than thở với cậu bạn mới quen:

- Tớ mệt mỏi với cuộc sống này quá cậu à. Giá như tớ không tồn tại trên đời này, giá như tớ có thể ra đi ngay trong giây phút này, sang thế giới bên kia thì tốt biết mấy.

- Tại sao lại phải sang thế giới bên kia? Sang thế giới bên kia thì được cái gì? Cứ sống như thế này có phải tốt hơn không. Cuộc đời còn đẹp lắm mà. - Với nụ cười luôn nở trên môi và cái nhìn ấm áp, cậu bạn quay sang cô gái.

- Cậu có ở trong hoàn cảnh của tôi đâu, cậu có phải chịu nhiều áp lực như tôi đâu mà cậu biết! Cậu có nhiều bạn bè, cậu được sinh ra trong một gia đình giàu có, cậu được ba mẹ chiều chuông. Cậu sống sung sướng quen rồi nên cậu đâu hiểu được nỗi khổ của người khác. - Cô gái gần như gắt lên.

Cậu bạn mỉm cười, nhẹ nhàng đáp lại:

- Tớ cũng như cậu, chẳng qua, cách suy nghĩ, nhìn nhận cuộc sống của chúng ta khác nhau mà thôi.

2 tuần sau, cô gái nhận được tin dữ, cậu bạn của cô đã qua đời vì một căn bệnh hiểm nghèo. Cô gái lặng người, những giọt nước cứ lăn dài trên má. Giờ cô đã hiểu vì sao bạn cô lúc nào cũng sống một cách thoải mái, vô tư, yêu đời. Lúc nào cũng hết lòng giúp đỡ người xung quanh và chẳng bao giờ than thở bất cứ điều gì. Cậu ấy không tiết lộ cho ai biết về căn bệnh của mình, cũng không than vãn, không đổ lỗi cho số phận trớ trêu. Cậu chỉ biết sống hết mình cho đến giây phút cuối cùng.

Khi thời gian tồn tại không còn nhiều, cái chết cận kề, con người ta mới biết quý trọng và tận hưởng những giá trị của cuộc sống. Mỗi người chỉ được sống một lần, hãy sống tốt để đến khi nhắm mắt xuôi tay, bạn không phải hối hận.

Bạn giàu hay nghèo, bạn xấu xí hay xinh đẹp, bạn là một vĩ nhân hay chỉ là một người nông dân,… tất cả đều không quan trọng. Điều mà bạn cần quan tâm là liệu bạn có cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình hay không.

Back to posts »
Bình luận mới nhất:
[2012-09-19 16:58] Ngo' kute:

Hay co gang chap nhan so fan of m mot cach vuj ve nhat vj aj cug co noj pun or 1caj j faj ngj n gjaj quyet noj pun do va ngj no ntn thj la o cach suy ngj of m.hj.chuc moj ng lun vv,hp

[2012-09-18 04:32] Vinhlee:

To cung sap roi cs vi ung thu

[2012-09-16 08:01] Lil shay.wa'khu'1thoj:

Cam un baj vjet nay.hjc.tren doj lam j koa noj dau bag.n0j dau mat dj ng mjh iu thuog chu.khâm phuc vaj chjh' cua baj vjet nay.pjt mjh koa beh.pjt nhug ngay thag'ay wa ngan' nguj? Ma van ko than van.cs ma kak pan.tat nhjen caj mjh mun la rat jt khj dat dc.that ra aj cug vay ka thuj.aj2 cug than van ve so phan,nhug toj tjn chak rag tat ka nhug ng pjt aye,pjt bluan dug' thj chug ta deu pjt ngj ve cs.chuc'rjeg toj.va ca cpan may2.hehe.x973529874

[2012-09-13 21:17] Mit'kutE:

Nhjeu luc minh kung da tuyet v0g nku tke, mjh chj mun dj dau do that xa,ko faj fjn l0g,suy ngj th0y.nkug ko tke? 0g tr0i da pan tag cho ta cs nay,nkug m ko pit kach dua n0' vao quy luat of cs th0y...kho lam'...

[2012-09-07 20:06] Ruapun:

Da rat rat nhiu lan trong dau t co suy ngj tha mjh k co mat tren doi nay kon hon
sog ma lun thay pun lun thay dau.Doi wa pat cog k kog pag t lun tim tren mag tren sak noj ve cs de co the jup t co suy ngh va hah dog kh dv cs nhung vo ngia dok thi nhiu nhug k the thay doi dk tu tg .

[2012-08-29 17:57] NgOkOj\:

hajz.met m0j wak.m mun' kh0k kjh khug,nh tkuk te pat ta faj mah me~ & k dc kh0k.kam jak faj c0' gag lm 1kaj j d0' wak suk khjen m mun b0 ku0k.nh cs van tr0j,1ng c0' 24h & ta van faj an,ngu? len jag du0g,dj thu vjen,van faj way ku0g vs nh mqh nh b0n chen cs.met.nh ta faj dug len de tjp tuk kaj ma nta g0j la cs thuj.hjx huk'2

[2012-08-11 06:38] saodemroj 1985:

tu nho den lon m da traj wa wa nhjeu dau kho n dau kho lon nhat of m la mat dj n ng than ma m y quy nhat doj luc m cg cam thay rat met moj va muon ra dj mot cach nhe nhang n khj doc xg cau truyen nay m moj cam nhan dc rang hay sg va luon ju jn n j tot dep ma cs da pan tang de thay doj luon mo nu cuoj voj ta.


Gửi bình luận:

Đến Trang:

+Xem thêm: Blog Giới tính
Top - Hỗ Trợ - Video - Thư Viện
C-STATU-ON
© 2009 - 2024 AyEmm.Net